แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

จัดงาน Event ใช้บริการรับออกแบบบูธกับ Adlite ดีอย่างไร?

การออกบูธเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการหลายท่านอาจจะเคยมีประสบการณ์ได้ทำมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะการออกบูธเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า

ธง กับประโยชน์ในการโฆษณาที่คุณต้องรู้

“ธง” คือ สิ่งที่ใช้เป็นเครื่องหมายในการสื่อสารแทนสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับสัญลักษณ์หรือความหมายที่อยู่ธง ยกตัวอย่างเช่น ธงที่เราสามารถพบเห็นได้มากสุดในชีวิตประจำวันอย่างธงชาติไทย ที่แสดงถึงความเป็นชาติไทยและสถาบันสำคัญทั้งสามของประเทศไทย

Back drop ผ้า ทางเลือกใหม่สำหรับคนยุคนี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมี Back drop ภายในงานนั้น จะช่วยให้งานของคุณให้งานของคุณออกมาดูดีขึ้นอย่างมาก นอกจากจะเอาไว้ใช้เป็นพร็อพสำหรับตกแต่งเพื่อความสวยงามแล้ว เจ้า Back drop นี้ก็มักจะถูกใช้เป็นจุดถ่ายรูปเอาไว้ใช้อัพลงโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ จึงอาจถือได้ว่าตัว Back drop นี้เป็นหน้าเป็นตาของางเจ้าของงานไปเลยก็ว่าได้

5 เทคนิคการออกแบบ Roll up ให้สวยสะดุดตาทุกคนที่เห็น

Roll up หรือ โรลอัพ อุปกรณ์สารพัดประโยชน์ที่ช่วยส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี ใช้แสดงข้อมูลสำคัญให้มีความโดดเด่น สะดุดตามากยิ่งขึ้น นิยมใช้ในการออกบูธหรือตั้งเอาไว้ในจุดประชาสัมพันธ์ที่มีคนเดินผ่านไปมาจำนวนมาก

ประโยชน์ของธงชายหาดในงานโฆษณา

ธง หรือถูกเรียกกันในชื่ออื่นๆ ว่า ธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา ปัจจุบันถูกนำมาสิ่งที่ใช้เป็นเครื่องหมายในการสื่อสารแทนสิ่งต่างๆ ในวงการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะใช้ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์ การแจ้งโปรโมชั่นหรือข่าวสาร นอกจากนี้ธงยังสามารถใช้งานได้หลากหลายอีเว้นท์ไม่ว่าจะเป็นงานครบรอบการเปิดบริษัท หรืองานจัดแสดงโชว์สินค้า

ฉากกั้นอะคริลิค ไอเทมสำคัญในการจัดการ covid-19

สำหรับใครที่มีความคิดกำลังจะเปิดบริษัทเพื่อให้พนักงานเข้ามาทำงานในออฟฟิศ ฉากกั้นอะคริลิคจำเป็นมากๆสำหรับคุณ เพราะการทำงานในออฟฟิศจะมีลักษณะเป็นพื้นที่ปิดและอากาศถ่ายเทไม่ดีนัก จึงควรมีติดเอาไว้เพื่อลดการสัมผัสระหว่างพนักงานด้วยกัน

ฉากกั้นอะคริลิคใส สำหรับออฟฟิศ สำนักงาน

Adlite ได้พัฒนาฉากกั้นรูปแบบมาตรฐานมาเป็นรูปแบบอะคริลิค โดยมีการเสริมโครงอะลูมิเนียม สำหรับการใช้งานที่ต้องการความแข็งแรง และความสวยงามมากขึ้น เหมาะกับใช้งานระยะยาว และยังคงความใส และโปร่ง ไม่สร้างความอึดอัดให้แก่สถานที่ จึงเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยม ในการนำมาใช้ผลิตฉากกั้นแบบใส

ฉากกั้นจุดฉีดวัคซีน มาตรฐาน กทม.

ฉากกั้นจุดฉีดวัคซีน มาตรฐาน กทม.” ผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับความพิเศษ สามารถ พิมพ์โลโก้ LOGO และข้อความ Free!! วัสดุผลิตจากโครงเหล็กแข็งแรงพิเศษ พ่นสีดำ ติดตั้งสะดวกได้สถานทุกที่

ฉากกั้นโควิด 19 เลือกใช้แบบไหนช่วยป้องกัน covid-19 ได้ดีที่สุด

เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆจากหลายๆสถานที่ หลากหลายธุรกิจเพื่อมาประกอบในการให้คำแนะนำแก่ธุรกิจที่คิดจะเริ่มนำ ฉากกั้นcovid เข้ามาใช้งาน ว่าคุณควรจะเลือกฉากกั้นโควิตแบบไหนให้เหมาะสมกับธุรกิจ

ฉากกั้นโควิด 5 ประเภท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (ป้องกันเชื้อได้ดีที่สุด)

คงจะดีเป็นอย่างมากหากมี “ฉากกั้นโควิด” ที่มีดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย แถมยังเพิ่มความสวยงามให้กับร้านค้าของเราได้ วันนี้เรามี 5 ฉากกั้นโควิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

รู้ไหมเราจะเลือกไฟ LED สำหรับ กล่องไฟผ้า ป้ายไฟขึงผ้า กล่องไฟขึงผ้า ต้องเลือกยังไง รุ่นไหนดี?!?

LED ประหยัดไฟ กินไฟน้อยมาก ไม่มีความร้อนสูงจึงเหมาะสำหรับการใช้งานคู่กับ กล่องไฟผ้า ป้ายไฟขึงผ้า กล่องไฟขึงผ้า

กล่องไฟผ้า กล่องไฟพิมพ์ผ้า ตู้ไฟผ้า ตู้ผ้าออกไฟ หรือกล่องไฟไร้ขอบ ทำไมนิยมกัน? มาหาคำตอบกัน!

กล่องไฟผ้า กล่องไฟพิมพ์ผ้า ตู้ไฟผ้า ตู้ผ้าออกไฟ หรือกล่องไฟไร้ขอบ เป็นกล่องไฟรูปแบบใหม่โดยนำนวัตกรรมงานพิมพ์ผ้าออกไฟ (backlit fabric) มาใช้เป็นส่วนประกอบ

วัสดุและส่วนประกอบของฉากกั้นป้องกันโควิด

ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจ! ที่ห้างร้านแทบทุกที่เลือกใช้! ลูกค้ามาติดต่อได้อย่างอุ่นใจมากขึ้น เสริมภาพลักษณ์ให้องค์กรคุณได้สบายๆ ช่วยเพิ่มระยะห่างระหว่างกัน ลดความเสี่ยงที่สารคัดหลั่งจะลอยมาถึง

ชนิดของงานพิมพ์ผ้า Backdrop ผ้า ธงชายหาด ธงผ้า กล่องไฟผ้า และงานพิมพ์ผ้าสำหรับสื่อโฆษณา

งานพิมพ์ผ้า Backdrop ผ้า ธงชายหาด ธงผ้า กล่องไฟผ้า และงานพิมพ์ผ้าสำหรับสื่อโฆษณา มีลักษณะการพิมพ์สองชนิด

ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover)

ผลิตจากผ้าใยสังเคราะห์ จึงความยึดหยุ่น แข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) เหมาะกับการใช้งานที่ทั้งในสถานที่และนอกสถานที่ เช่น ตามโรงแรม งานนิทรรศการ

เหตุผลดีๆ ที่ควรเลือกใช้ บริการออกแบบบูธ Adlite

การออกบูธถือเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ผู้คนรู้จักกับสินค้าหรือบริการของบริษัทมากขึ้น รวมถึงเรื่องของการทำป้ายโฆษณาก็มีความสำคัญไม่น้อย

Fabric Backdropผ้า (แบล็กดรอปผ้า)

แบล็กดรอปผ้า (Backdropผ้า) มีให้เลือกตั้งแต่ 1 เมตร, 1.5 เมตร, 2 เมตร, 2.5 เมตร, 3 เมตร, 3.5 เมตร, 4 เมตร, 4.5 เมตร, 5 เมตร, 6 เมตร ขึ้นไป ความยาวสามารถพิมพ์อย่างต่อเนื่อง ไปจนถึง 100 เมตร

ออกแบบตกแต่งบูธให้สวยมีสไตล์ และติดตั้งง่าย ด้วยบูธผ้าแบบไม่ง้อทำเล

แบคดร๊อปผ้า (backdrop ผ้า), กล่องไฟผ้า (fabric lightbox), ธงชายหาด (beach flag), ธงปีกนก, ธงโฆษณา, ป้ายผ้า, ธงญี่ปุ่น ฯลฯ เค้าเตอร์วางสินค้า Booth ผ้า งานพิมพ์ผ้าออกบูธ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line