ผมเชื่อว่าหลายๆคนอาจเคยมีประสบการณ์การไปออกบูธตามงานอีเว้นท์อยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่บางคนอาจเพิ่งเข้าสู่วงการนี้ เคยมีประสบการณ์ออกบูธแค่ครั้งเดียวหรืออาจจะยังไม่เคยเลยเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การจัดงานอีเว้นท์เป็นเรื่องยาก จึงอาจจะยังไม่รู้ว่าอุปกรณ์ออกบูธพื้นฐานที่คนใช้กันภายในงานมีอะไรบ้าง

วันนี้ทางทีมงาน Adlite ของเราจึงจะพาไปรับชมอุปกรณ์เหล่านี้พร้อมๆกัน และขออนุญาตแนะนำ Set ออกบูธ ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300 เปอร์เซ็นต์!!

ใน Set ออกบูธ มีอะไรบ้าง

แบ็คดรอปผ้า

หนึ่งในอุปกรณ์จาก Set ออกบูธที่จะช่วยให้งานของคุณดูพรีเมี่ยมมากกว่าเดิม ทำมาจากผ้าพิมพ์ลายและโครงอะลูมิเนียมช่วยให้มีน้ำหนักเบา แข็งแรงสูง และพับเก็บหรือติดตั้งได้ง่ายด้วยตัวคนเดียว มีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่

  • แบ็คดรอปผ้า ทรงตรง
  • แบ็คดรอปผ้า ทรงโค้ง
  • แบ็คดรอปผ้า ทรงเอส
  • แบ็คดรอปผ้า ขนาดพิเศษ

นอกจากนี้ตัวแบ็คดรอปผ้ายังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น ไฟ LED สำหรับติดแบ็คดรอปโดยเฉพาะ หรือ ฐานเหล็กเพิ่มความแข็งแรงให้แบ็คดรอป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบ็คดรอปผ้า ได้ที่นี่

โรลอัพผ้า

อุปกรณ์ยอดนิยมที่ใช้ส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี ใช้แสดงข้อมูลสำคัญให้มีความโดดเด่น สะดุดตามากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการโปรโมทแบรนด์, การนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ หรือการแนะนำวิธีการใช้สินค้าต่างๆ มี 2 แบบ ให้เลือกดังนี้

  • โรลอัพผ้า รุ่น Standard : ตัวฐานเป็นแบบสองข้างซ้าย-ขวา ติดตั้งและพกพาง่าย มีน้ำหนักเบา เหมาะกับงานที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายสถานที่จัดงาน เช่น งานอีเว้นท์แบบโร้ดโชว์
  • โรลอัพผ้า รุ่น Steel Base : ตัวฐานทำจากเหล็กเหล็กเป็นรูปสี่เหลี่ยม มีน้ำหนักมากกว่ารุ่น Standard แต่ก็มีความแข็งแรงมากกว่า เหมาะกับงาน Outdoor หรือใช้ในการติดตั้งที่ใดที่หนึ่งถาวร
โรลอัพผ้า
โรลอัพผ้า

ผ้าคลุมโต๊ะ

ไอเทมพื้นฐานที่ต้องใช้ในทุกงาน ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์ของคุณให้ดูดียิ่งขึ้น สามารถพิมพ์ลายได้แบบอิสระรอบทิศทาง ช่วยให้ใช้ประชาสัมพันธ์ได้ดีขึ้น มีให้เลือก 3 แบบ คือ

  • ผ้าคลุมโต๊ะ ทรงรัดรูป
  • ผ้าคลุมโต๊ะ ทรงปล่อยมุม
  • ผ้าคลุมโต๊ะ ทรงปล่อยชาย

ทั้ง 3 แบบจะมีรูปทรงที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับว่าเป็นงานแบบไหน เป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ Outdoor หรือ Indoor

และสำหรับใครที่อยากใช้ผ้าปูโต๊ะภายในงานแต่ยังกังวลเรื่องขนาดของผ้าปูโต๊ะหรือคุณยังไม่มีโต๊ะไปใช้ ทางเรามีจำหน่าย โต๊ะหน้าขาว แบบพับได้ ไซส์มาตรฐานที่ถูกออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้รวมทั้งติดตั้งง่ายให้พอดีกับจุดที่ต้องการ

ผ้าคลุมโต๊ะ
ผ้าคลุมโต๊ะ

เคาน์เตอร์ผ้า

เคาน์เตอร์สำหรับการแสดงสินค้าใช้ได้ทั้งวางของและโฆษณาสินค้าไปในตัว มักใช้คู่กับกับแบ็คดรอปผ้าเสริมให้งามดูพรีเมี่ยมยื่งขึ้น มีให้เลือกกว่า 5 แบบ

  • เคาน์เตอร์ผ้า รุ่นอัติโนมัติ : ประกอบด้วยโครงไฮดรอลิค ติดตั้งง่าย แค่ดึงขึ้นแล้วสวมผ้าก็ใช้ได้ ใช้เวลาประกอบไม่ถึง 1 นาที
  • เคาน์เตอร์ผ้า รุ่นมาตรฐาน : มีให้เลือกด้วยกันหลายรูปทรง เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ
  • เคาน์เตอร์ผ้า รุ่นรีจิสเตอร์ : เคาน์เตอร์สำหรับมีทั้งแบบ Single Shelf และแบบ Double Shelf ที่ใช้วางของด้านล่างได้
  • เคาน์เตอร์ผ้า รุ่นชงชิม : ชิ้นนี้ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารหรือเครื่องดื่ม เอาไว้สำหรับให้ลูกค้าทดลองชิมสินค้า พับเก็บได้ มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก
  • เคาน์เตอร์ผ้า แบบชั่นวางสินค้า : พิมพ์ลายได้ ใช้ดึงดูดสายตาได้ดี โครงสร้างถอดประกอบได้ แข็งแรงทนทานรองรับน้ำหนักได้เยอะ
เคาน์เตอร์ผ้า
เคาน์เตอร์ผ้า

ธงผ้าปีกนก

ธงผ้าปีกนก หรือ Beach Flag โปร่ง ไม่ขาดง่าย ปลายธงมีลักษณะโค้งมน โครงสร้างสาธงผลิตด้วยคาร์บอนคอมโพสิทซึ่งเบาและแข็งกว่าอะลูมิเนียมหรือไฟเบอร์กลาส (เป็นวัตสดุเดียวกับที่ใช้ทำไม้กอล์ฟและล้อรถจักรยาน) ซักทำความสะอาดแล้วนำกลับไปใช้อีกได้ มีรูปแบบธงให้เลือกกว่า 5 แบบ

ธงผ้าปีกนก
ธงผ้าปีกนก

Set ออกบูธของ Adlite มีให้เลือกกว่า 18 แบบ

Adlite ของเราทราบเป็นอย่างดีว่าในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งมีเงื่อนไขในด้านความต้องการ เวลา และงบประมาณที่แตกต่างกัน ทำให้เราเลือกออกแบบ Set ออกบูธมากว่า 18 แบบ เพื่อให้ครอบคลุมต่อความต้องการของลูกค้า

ตัวอย่าง Set ออกบูธ

Set ออกบูธ รหัส A01 : ประกอบไปด้วยโรลอัพผ้าขนาด 60×160 ซม. จำนวน 4 ชิ้น ใช้ประชาสัมพันธ์หรือโปรโมทงานได้เป็นอย่างดี ใช้ได้ทั้งภายในงานคอนเสิร์ตและงานแสดงสินค้า

Set ออกบูธ รหัส A05 : ประกอบไปด้วยแบ็คดรอปผ้าทางตรงขนาด 200×230 ซม., โรลผ้าขนาด 80×180 ซม. และเคาน์เตอร์ผ้าทรงสแควร์หนึ่งชิ้น เป็นเซ็ตออกงานแบบครบชุดที่จะทำให้บูธของคุณโดดเด่นกว่าพื้นที่โดยรอบ ตัวแบ็คดรอปใช้เป็นพื้นที่ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลมีเดียได้เป้นอย่างดี

Set ออกบู รหัส A12 : มีผ้าคลุมโต๊ะทรงปล่อยชาย, Backdrop ทรงตรงขนาด 300×230 ซม. 1 ชิ้น และโรลอัพผ้าขนาด 80×230 จำนวน 2 ชิ้น ใช้เป็นจุดประชาสัมพันธ์ จุดลงทะเบียน หรือจุดต้อนรับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Set ออกบู รหัส A17 : เป็น Set ออกบูธตัวพรีเมี่ยมท็อปสุดของเรามี Backdrop ทรงเฉียงขนาด 200x228x252.1 ซม. 2 ชิ้น, Backdrop ทรงตรงขนาด 100×250 ซม. พร้อมเคาน์เตอร์ผ้าทรงสแควร์ อย่างละ 1 ชิ้น


สำหรับใครที่อยากดู Set ออกบูธ ทั้ง 18 แบบของ Adlite สามารถคลิกเข้าไปดูได้เลยครับแต่ถ้าหากอยากได้อุปกรณ์ชิ้นไหนที่มีขนาดหรือรูปทรงพิเศษลองเข้ามาพูดคุยสอบถามรายละเอียดได้ที่

Email : Adlite_Favbric@hotmail.com
Phone : 064 95 888 59 , 02-755-9557
LINE : @ADLITE

บทความอื่น ๆ

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

จัดงาน Event ใช้บริการรับออกแบบบูธกับ Adlite ดีอย่างไร?

การออกบูธเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการหลายท่านอาจจะเคยมีประสบการณ์ได้ทำมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะการออกบูธเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line