การออกบูธเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการหลายท่านอาจจะเคยมีประสบการณ์ได้ทำมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะการออกบูธเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการของเราให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้เป็นอย่างดี แต่ในการออกบูธแต่ละครั้งเองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกครั้งที่ออกบูธมักจะมาพร้อมกับปัญหาคอยให้เราแก้ไขอยู่เสมอ ดังนั้นหลายๆแบรนด์ชั้นนำจึงนิยมใช้บริการ รับออกแบบบูธ จากบริษัทภายนอกที่มีประสบการณณ์ตรงในด้านนี้

ซึ่งทาง Adlite ของเราเองก็มีให้บริการในส่วนของการรับออกแบบบูธด้วยเช่นกัน เรามีทีมงานคุณภาพและมีประสบการณ์ในการรับออกแบบบูธให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เราเชื่อว่าการออกแบบที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ ของการสร้างแบรนด์สินค้า และเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรให้ดียิ่งขึ้น โดยทางเรามีให้บริการทั้งการออกแบบบูธรูปแบบคัสตอม ตามความต้องการของลูกค้า และการผลิต บูธสำเร็จรูป คุณภาพสูงที่มีให้เลือกกว่า 18 แบบตามการใช้งาน

4 ขั้นตอนการทำงาน รับออกแบบบูธ

บริการรับออกแบบบูธของ Adlite เป็นการให้บริการแบบ Full Services โดยมีขั้นตอนการทำงานดังนี้

1. Design : ทาง Adlite ของเรามีทีมงานกราฟิกและทีมติดต่อประสานงานมากประสบการณ์ คอยเข้าไปรับฟังความต้องการ ให้คำปรึกษา และพัฒนางานออกมาให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมีบริการขึ้นแบบ 3D graphic หรือภาพเสมือนจริงของตัวบูธให้ลูกค้าดูก่อนคอนเฟิร์มการผลิตจริงทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ตรงความต้องการมากที่สุด

2. Printing : ขั้นตอนการผลิตของ Adlite จัดทำด้วยเครื่องพิมพ์มาตรฐานสากล สามารถสั่งผลิตผ้าหน้ากว้าง 3.2 เมตรแบบไร้รอยต่อ คุณภาพสีคมชัดด้วยแบรนด์หมึกชั้นนำ mimaki จากประเทศญี่ปุ่น และยังมีเทคโนโลยีการพิมพ์ทุกรูปแบบเพื่อนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับงานในแต่ละชิ้น

3. Sewing : การตัดเย็บของเรามาจากช่างที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง ใส่ใจในการจัดทำทุกขั้นตอน เข้าใจในงานแต่ละแบบเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ธงโฆษณา, Back Drop, กล่องไฟ, เคาน์เตอร์ หรืองานพิมพ์อื่นๆ

4. Install : ในส่วนของการติดตั้งตัวบูธ คุณลูกค้าสามารถนำไปติดตั้งด้วยตัวเองได้ เพราะสินค้าทุกชิ้นของเราถูกดีไซน์มาเพื่อให้ง่ายต่อการติดตั้งและรื้อถอน หรือจะใช้บริการช่างเทคนิคด้านการติดตั้งจากทาง Adlite เพื่อความสะดวกรวดเร็วก็ได้เช่นเดียวกัน

ใช้บริการ รับออกแบบบูธกับ Adlite ดียังไง

เราคือโรงงานผู้ผลิตโดยตรง : นอกจากการให้บริการรับออกแบบบูธ เรายังเป็นบริษัทรับพิมพ์งานผ้าแบบครบวงจร ที่มีมาตรฐานด้านคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นงานแบบใด เราสามารถจัดการให้ได้หมด และด้วยความที่เราเป็นโรงงานรับผลิตโดยตรง นั่นจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

มากประสบการณ์ : Adlite เคยให้บริการรับออกแบบบูธในงานใหญ่ๆ ให้แก่ Agency และ Interior มากมาย เช่น งาน Thaiflex, งานไทยเที่ยวไทย หรืองานบ้านและสวน และเรายังเคยร่วมงานกับองค์กรใหญ่ๆ เช่น กลุ่มบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, อิชิตันกรุ๊ป, ซัมซุง, ข้าวไทยตราพันดี และที่อื่นๆอีกมากมาย สำหรับท่านใดที่ต้องการรับชม ตัวอย่างผลงานรับออกแบบบูธ ของเรา สามารถคลิกดูได้เลยครับ

เข้าใจลูกค้า : เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการออกบูธในแต่ละครั้งนั้นมีความต้องการที่แตกต่างกัน เราจึงพร้อมเข้าไปรับฟังและช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณลูกค้า ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำและเสนอความคิดเห็นที่มีประโยชน์จากประสบการณ์อันยาวนานของเรา

พร้อมให้บริการ : เราเป็นบริษัทใหญ่ที่มีทีมงานจำนวนมาก จึงพร้อมให้บริการลูกค้าได้ทันที นอกจากนี้ทีมงานของเรายังพร้อมให้บริการคุณลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยความคิดที่ว่าการทำงานไม่ใช่แค่หน้าที่แต่ต้องเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด

การใช้บริการรับออกแบบบูธเป็นวิธีที่จะช่วยลดปัญหาที่เราอาจจะคาดไม่ถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณมีความสนใจหรือกำลังมองหาคนที่จะช่วยออกแบบบูธของคุณให้สวยสะดุดตา ดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น อย่าลืมนึกถึงบริษัท Adlite ของเรานะครับ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง Line : @adlite หรือติดต่อที่ เบอร์โทรศัพท์ : 064-9588859

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line