ประเทศไทยตรวจผบผู้ติดเชื้อไวรัส covid-19 เคสแรกมานานนับปีแล้ว ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศไทยได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันจะมีผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วเป็นจำนวนมาก แต่เจ้าไวรัสตัวร้ายนี้ก็ยังไม่ทีท่าว่าจะหายไปและยังคงพบยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่มากกว่า 10,000 เคสในทุกวันนี้ 

วันนี้ทีมงาน Adlite จึงอยากแนะนำ ฉากกั้นอะคริลิค หนึ่งในไอเทมสำคัญที่จำเป็นอย่างยิ่งในยุคนี้ และควรมีติดตัวเอาไว้ใช้กันในทุกสำนักงาน

ฉากกั้นอะคริลิค

ฉากกั้นอะคริลิค สำคัญยังไง ใครบ้างที่ควรใช้

คำตอบคือ ทุกคนที่ต้องมีการติดต่อจากบุคคลอื่น ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงาน ควรจะมีเอาไว้ติดตัวเพื่อลดการสัมผัสและป้องกันละอองฝอยที่มาจากระบบทางเดินหายใจซึ่งอาจแฝงมาด้วยเชื้อไวรัส covid-19 หรือเชื้อโรคอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสตัวนี้ทำได้ง่ายมาก เพียงแค่ได้รับละอองฝอยจากผู้ติดเชื้อเพียงนิดเดียว คุณก็อาจจะติดเชื้อได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้ผู้ติดเชื้อส่วนมากมักไม่แสดงอาการหรือแสดงอาการเพียงเล็กน้อย ทำให้เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครบ้างที่มีเชื้ออยู่ภายในตัว ดังนั้นการป้องกันเอาไว้ก่อนย่อมดีที่สุด

การใช้งานฉากกั้นอะคริลิค

ฉากกั้นอะคริลิคสามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย แต่ทางเราจะขอยกตัวอย่างดังนี้ครับ

ฉากกั้นสำนักงาน

สำหรับใครที่มีความคิดกำลังจะเปิดบริษัทเพื่อให้พนักงานเข้ามาทำงานในออฟฟิศ ฉากกั้นอะคริลิคจำเป็นมากๆสำหรับคุณ เพราะการทำงานในออฟฟิศจะมีลักษณะเป็นพื้นที่ปิดและอากาศถ่ายเทไม่ดีนัก จึงควรมีติดเอาไว้เพื่อลดการสัมผัสระหว่างพนักงานด้วยกัน มันคงจะไม่ดีแน่หากพบผู้ติดเชื้อเพิ่มในออฟฟิศของคุณจนต้องปิดบริษัทอีกรอบ

ฉากกั้นร้านอาหาร

แม้ร้านอาหารในปัจจุบันจะเปิดให้บริการได้แล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำตามนโยบายจากกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่ดครัด ทั้งในเรื่องของการจำกัดจำนวนคนนั่ง การเว้นระยะห่าง หรือการที่ทุกร้านจะต้องมีฉากกั้นระหว่างทานอาหาร ดังนั้นไอเทมชิ้นนี้จึงเป็นของสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารทุกคน

ฉากกั้นร้านกาแฟ

เช่นเดียวกับกรณีของร้านอาหาร ผู้ประกอบการทุกคนที่เปิดร้านกาแฟหรือคาเฟ่ต่างๆ ควรจะต้องมีฉากกั้นอะคริลิคอยู่ในร้านของตัวเอง ตามข้อกำหนดจากทางรัฐบาล

ฉากกั้นจุดฉีดวัคซีน

หน่วยงานหรือสำนักงานไหนที่ต้องการจัดทำจุดฉีดวัคซีนขึ้นมาใหม่ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีฉากกั้นอะคริลิค เพราะเราสามารถไม่รู้ได้เลยว่าผู้ที่อยู่ตรงหน้าเรานั้นมีเชื้อไวรัสอยู่ในตัวหรือเปล่าฉากกั้นเคาน์เตอร์ : คนที่ทำงานอยู่หน้าเคาน์เตอร์มักจะต้องได้รับการติดต่อจากบุคคลภายนอกในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้คนกลุ่มนี้มีความเสี่ยงที่จะได้พบกับคนที่ติดเชื้อโควิดค่อนข้างสูง

การใช้งาน ฉากกั้นอะคริลิค

ทำไมต้องใช้บริการติดตั้งฉากกั้นอะคริลิคกับ Adlite

  • ฉากกั้นของ Adlite ได้มาตรฐาน กทม. ฉากกั้นอะคริลิคของเราผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ได้รับการรับรองคุณภาพในการใช้กับศูนย์ฉีดวัคซีนของ กทม. มาแล้ว
  • พิมพ์ลายได้ คุณสามารถใส่ QR Code, Logo หรือช่องทางการติดต่อของหน่วยงานเพื่อสนับสนุนการประชาสัมพันธ์และรณรงค์การให้ข้อมูลต่างๆได้ฟรี
  • มีหลายแบบให้เลือก : ฉากกั้นอะคริลิกของเรามีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด ตามความต้องการของลูกค้า มีทั้งแบบรุ่นฐานเปิด ฐานปิด หรือรุ่นที่ทำมาจากโครงอะลูมิเนียมก็ได้ สำหรับใครที่ต้องการดู ฉากกั้นอะคริลิคของเราทุกรุ่น สามารถคลิกเพื่อดูสินค้าได้เลยครับ 
  • ราคาย่อมเยาพร้อมจัดส่งฟรี : ฉากกั้นของเรามีราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ มาพร้อมบริการจัดส่งให้ถึงมือของคุณลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม5. พร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบตามความต้องการ : สำหรับใครที่กำลังมองหาฉากกั้นอะคริลิคดีๆ แต่ยังไม่เจอแบบที่ถูกใจตามท้องตลาด คุณสามารถติดต่อพูดคุยกับทางเราเพื่อสั่งทำฉากกั้นแบบคัสตอมตามที่คุณต้องการโดยเฉพาะได้

แน่นอนว่าแม้จะมีฉากกั้นอะคริลิคแล้วทุกคนก็ยังต้องป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด เพราะเจ้า Covid-19 นี้ยังไม่หายไปจากชีวิตเราในเร็วๆนี้แน่นอน ดังนั้นเราต้องไม่ลืมที่จะป้องกันตัวเองเพิ่มเติม ใส่แมสก์ เว้นระยะห่าง และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์หรือสบู่อย่างสม่ำเสมอ 

สุดท้ายนี้ผก็ขอให้ผู้อ่านทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากเชื้อไวรัส covid-19 นะครับ

บทความที่น่าสนใจ

ฉากกั้นอะคริลิคใส สำหรับออฟฟิศ สำนักงาน

ฉากกั้นจุดฉีดวัคซีน มาตรฐาน กทม.

ฉากกั้นโควิด 19 เลือกใช้แบบไหนช่วยป้องกัน COVID-19 ได้ดีที่สุด

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line