ธงเองก็มีหลากหลายประเภทและมีชื่อที่ถูกเรียกในการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น ธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา

ธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา เป็นธงที่ส่วนปลายของธงมีลักษณะโค้งมน สามารถออกแบบรูปร่างและลักษณะของธงได้ เหมาะกับงานโฆษณา โปรโมทสินค้า งานอีเว้นท์ งานวิ่ง มักเอาไปวางไว้หน้าโรงแรมหรือหน้าคอนโดตามริมชายหาด สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล สะดุดสายตา และสามารถเลือกวัสดุให้เหมาะสมกับประเภทของงานที่ใช้ได้ตามความต้องการ

นอกเหนือจากธงผ้าที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีธงโฆษณาประเภทอื่น ซึ่งถูกแยกตามลักษณะ รูปร่างและการใช้งาน เช่น

ธงญี่ปุ่น : หรือที่นิยมเรียกกันว่า j-flag เพราะคล้ายกับธงร้านในร้านค้า หรือร่นอาหารญี่ปุ่น ลักษณะจะมีความคล้ายธงปีกนก และ ธงชายหาด แต่จะแตกต่างกันที่ธงผ้าญี่ปุ่นมักใช้ในการติดตั้งถาวร ไม่เน้นการเคลื่อนย้าย

ธง Backpack : ธงแบบนี้สามารถสะพายหลัง พกพาได้สะดวก นำใส่กระเป๋าเป้พาไปไหนมาไหนได้ทุกที่ มีน้ำหนักเบาใช้งานได้หลากหลาย สามารถใช้ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดีและไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่เหมือนกับธงโฆษณาตัวอื่น สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับทุกงานอีเว้นท์

ธง Giant : ธงขนาดไซส์ใหญ่พิเศษมีความแข็งแรงสูง สามารถพิมพ์ได้แบบด้านเดียวและสองด้าน ตัวธงขนาดมหญ่มีความโดดเด่นสะดุดตาและคงทนแข็งแรง เหมาะกับงาน Outdoor เช่น การตกแต่งหน้าร้านหรือการแจ้งข้อมูลและโปรโมชั่นที่มาใหม่

ธงราว : จุดเด่นคือสามารถออกรูปทางได้ตามความต้องการทั้ง ธงสามเหลี่ยม ธงสี่เหลี่ยม และทรงอื่นๆ ธงราวสามารถพิมพ์สีได้ไม่จํากัด อายุการใช้งานยาวนาน เหมาะกับการใช้ตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็น งานสังสรรค์ งาน Party ประดับงานวันเกิด

ธงมินิ : ธงขนาดเล็กสำหรับนำมาใช้ตั้งโต๊ะ เหมาะสมกับงาน Indoor ใช้ภายในออฟฟิศ สำนักงาน หรือตามเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ตามนิทรรศการ

จะเห็นได้ว่าธงนั้นมีหลากหลายประเภทและมีการใช้งานที่เหมาะสมแตกต่างกันออกไป แต่ก็ล้วนมีประโยชน์ต่อการใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่อแบรนด์ของคุณทั้งสิ้น ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาพร็อพที่จะช่วยให้งานของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ผมขอให้แนะนำให้คุณหาธงสักผืนมาประดับไว้ในงานของคุณ

หากคุณกำลังมองหา ธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา หรือธงผ้าประเภทต่างๆ สามารถติดต่อมาที่ Adlite ของเราได้เลยครับ ทางเราให้บริการแบบ Full Service ทั้งออกแบบ ผลิต ติดตั้ง งานพิมพ์อย่างครบวงจรทั่วประเทศไทย พร้อมด้วยทีมงานที่ชำนาญการและมีประสบการณ์เฉพาะทางในด้านนี้

บทความที่น่าสนใจ

ธงโฆษณา ธงชายหาด ธงปีกนก (BEACH FLAG)

ประโยชน์ของธงชายหาดในงานโฆษณา

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line