ในยุคนี้ การนำเสนอโฆษณามีความหลากหลายมากกว่าเมื่อก่อน การออกบูธถือเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ผู้คนรู้จักกับสินค้าหรือบริการของบริษัทมากขึ้น รวมถึงเรื่องของการทำป้ายโฆษณาก็มีความสำคัญไม่น้อย ในอดีตเรามักเห็นวัสดุที่ทำจากพลาสติกกันเยอะซึ่งถือว่าเป็นมลพิษกับธรรมชาติพอสมควร Adlite จึงพยายามสร้างสรรค์งานทำโฆษณาด้วยผ้าที่จะช่วยลดภาวะโลกร้อนรวมถึงยังทำให้การออกแบบสวยงามยิ่งกว่าเดิม เช่น การทำ แบคดร๊อปผ้า (backdrop ผ้า), กล่องไฟผ้า (fabric lightbox), ธงชายหาด (beach flag), ธงปีกนก, ธงโฆษณา, ป้ายผ้า, ธงญี่ปุ่น ฯลฯ และนี่คือเหตุผลดี ๆ ที่บ่งบอกว่าทำไมลูกค้าผู้น่ารักควรเลือกใช้บริการ Adlite

1. เราคือบริษัทรับพิมพ์งานผ้า บริการออกแบบบูธ ที่มีมาตรฐานสูง การันตีด้านคุณภาพ

เหตุผลข้อแรกคือ Adlite เป็นผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ผ้า (Fabric Printing) แบบครบวงจร จะเป็นเนื้อผ้าเพื่องานโฆษณาชนิดใดก็ไม่ใช่ปัญหา เรามีระบบพิมพ์งานให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ระบบพิมพ์ Paper Dye Sublimation, Direct Dye Sublimation, Latex รวมถึงงานพิมพ์ยูวี (UV) ยกตัวอย่างเช่น แบ็คดรอปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) จึงมั่นใจในคุณภาพได้เลยว่า Adlite คือผู้เชี่ยวชาญในด้านงานพิมพ์ผ้าอย่างแท้จริง

2. ช่วยออกแบบงานของลูกค้าให้ตรงใจ ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ

Adlite มีทีมงานระดับคุณภาพในเรื่องของ บริการออกแบบบูธ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งจะออกมาตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพผู้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องงานออกแบบมาอย่างยาวนาน รวมถึงยังช่วยเรื่องการวางแบบผลิต และให้คำแนะนำกับลูกค้าทุก ๆ คน พร้อมกันนี้ยังรังสรรค์แนวความคิดใหม่ ๆ เพื่อเป็นแนวทางให้ลูกค้าได้ลองนำไปพิจารณาด้วย เช่น ลูกค้าต้องการทำ แบ็คดรอปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) แต่ยังคิดรูปแบบไม่ออกเราก็พร้อมนำเสนอตัวอย่างเพื่อให้ตัดสินใจ ทีมงานทุกคนคิดเสมอว่าการทำงานไม่ใช่แค่หน้าที่แต่ต้องเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด

3. เราเคยทำงานให้กับองค์กรดัง ๆ มาแล้วมากมาย

อีกความมั่นใจที่กล้าการันตีในงานด้านนี้สำหรับเราก็คือ เราได้มีโอกาสผลิตสินค้า แบ็คดรอปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) พร้อมให้บริการกับองค์กรใหญ่ ๆ ระดับประเทศมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, อิชิตัน กรุ๊ป, ซัมซุง, ข้าวไทยตราพันดี และที่อื่น ๆ อีกมากมาย

4. ราคาคุ้มค่ากับงานที่ได้รับอย่างแน่นอน

เรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา Adlite คำนวณราคาผลิตสินค้า แบ็คดรอปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) และบริการด้วยความมีมาตรฐานเพื่อให้เกิดความคุ้มค่ากับทุกองค์กรมากที่สุด มั่นใจได้เลยว่าใช้บริการกับเราเงินที่จ่ายมาทุกบาทยิ่งกว่าเกินคุ้ม เราพร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ

ความพิเศษของ Adlite ยังมีอีกมากมาย หากลูกค้าคนไหนสนใจทำโฆษณาด้านงานผ้าไม่ว่าจะเป็น แบ็คดรอปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) ฯลฯ สามารถติดต่อเข้ามาหาเราได้เลย ทีมงานผู้มากประสบการณ์ทุกคนพร้อมให้บริการอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด เหมือนอย่างที่ลูกค้าหลายรายของเราประทับใจจนต้องกลับมาใช้บริการซ้ำอีกเรื่อย ๆ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 064-958-8859 สำหรับสินค้า แบ็คดรอปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth)

Line : @adlite (https://bit.ly/2ywKfrw )

www.adliteandfavbric.com

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line