ธง หรือถูกเรียกกันในชื่ออื่นๆ ว่า ธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา ปัจจุบันถูกนำมาสิ่งที่ใช้เป็นเครื่องหมายในการสื่อสารแทนสิ่งต่างๆ ในวงการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะใช้ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์ การแจ้งโปรโมชั่นหรือข่าวสาร นอกจากนี้ธงยังสามารถใช้งานได้หลากหลายอีเว้นท์ไม่ว่าจะเป็นงานครบรอบการเปิดบริษัท หรืองานจัดแสดงโชว์สินค้า

ประโยชน์ของธงในการโฆษณา

1. ธงสามารถทำงานได้ตลอดเวลา ขอเพียงแค่คุณเอาธงปีกนกสักอันที่มีโลโก้แบรนด์ของคุณอยู่เอาไปไว้ในพื้นที่ที่มีกลุ่มเป้าหมายของคุณเดินผ่าน ธงปีกนกเหล่านี้ก็จะช่วยโฆษณาแบรนด์ของคุณให้กับกลุ่มเป้าหมายที่พบเห็นได้อย่างมหาศาลและยังทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีการหยุดพัก โดยไม่ต้องใช้คนมาดูแล

2. ราคาคุ้มค่า ทนทาน การสร้างธงโฆษณาขึ้นมา 1 อันนั้นราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่คุณจะได้รับ เนื่องจากธงโฆษณา 1 อันสามารถใช้งานได้ยาวนาน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ดังนั้นหากคุณเก็บรักษาอุปกรณ์เป็นอย่างดี ธงโฆษณาเหล่านี้ก็จะสามารถใช้งานไปได้อีกหลายปี และมีคนพบเห็นแมสเสจของคุณที่อยู่บนธงอย่างมหาศาล

3. ใช้พื้นที่น้อย การใช้ธงผ้าเพื่อการโฆษณานั้นมีความต้องการพื้นที่น้อยมาก ต่อให้เป็นธงผ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดก็ใช้พื้นที่น้อยมาก ดังนั้นธงโฆษณาจึงสามารถใช้ได้ทั้งในพื้นที่โล่งกว้างหรืองานอีเว้นท์แบบออกบูธที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด

4. ติดตั้งและรื้อถอนได้ด้วยตัวคนเดียว  การประกอบและเก็บธงชายหาดนั้นง่ายมาก คุณสามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียวโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือเพิ่มเติม ไม่ต้องเจาะรูหรือและตอกตะปูให้ยุ่งยาก เพียงแค่วางฐานธงและประกอบชิ้นส่วนต่างๆเข้าด้วยกันเท่านั้น ก็จะสามารถใช้งานธงชายหาดได้ในไม่กี่นาที

5. พกพาง่าย ใช้ซ้ำได้ การจัดเก็บ ธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา สามารถถอดแยกชิ้นส่วนต่างๆเก็บใส่กระเป๋าได้ ดังนั้นหากคุณมีงานอีเวนท์หรือมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ธงเหล่านี้ต่อ คุณก็เพียงแค่รื้อถอนใส่กล่องแล้วก็ย้ายที่ แค่นี้คุณก็จะสามารถนำธงเหล่านี้มาใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ

6. ปรับแต่งได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นธงชายหาด ธงปีกนก ธงผ้า หรือ ธงโฆษณา หรือธงประเภทไหน คุณก็สามารถออกแบบกราฟิกหรือตัวหนังสือบนธงได้ตามความต้องการ ซึ่งจะช่วยให้คุณส่งแมสเสจไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บทความที่น่าสนใจ

ธงโฆษณา ธงชายหาด ธงปีกนก (BEACH FLAG)

เหตุผลดีๆ ที่ควรเลือกใช้ บริการออกแบบบูธ ADLITE

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line