งานพิมพ์ผ้า Backdrop ผ้า ธงชายหาด ธงผ้า กล่องไฟผ้า และงานพิมพ์ผ้าสำหรับสื่อโฆษณา มีลักษณะการพิมพ์สองชนิด

ระบบงานพิมพ์ DYE SUBLIMATION

เป็นระบบพิมพ์ผ้า โดยนำสีเข้าสู่เส้นใยผ้า ให้คุณภาพสีและความคมชัดสูง ระบบงานพิมพ์ลักษณะนี้เป็นการพิมพ์ลงบนกระดาษ แล้วรีดกระดาษโดยใช้ความร้อน เพื่อผลักสีให้เข้าสู่เส้นใยผ้า ธงผ้า ธงชาดหาด ธงปีกนก (Beach Flag) แบล็คดรอปผ้า (Backdropผ้า) กล่องไฟผ้า ตู้ไฟผ้า งานป้าย Booth และ Exhibition และงานพิมพ์ผ้าอื่นๆ จึงสามารถซักและรีดได้โดยใช้เตารีดโดยไม่ผลต่อ ธงผ้า ธงชาดหาด ธงปีกนก (Beach Flag) แบล็คดรอปผ้า (Backdropผ้า) กล่องไฟผ้า ตู้ไฟผ้า งานป้าย Booth และ Exhibition และงานพิมพ์ผ้าอื่นๆ สินค้าที่พิมพ์ด้วยระบบงานพิมพ์ DYE SUBLIMATION จึงเหมาะสำหรับงาน ธงผ้า ธงปีกนก ธงชาดหาด ธงปีกนก (Beach Flag) แบล็คดรอปผ้า (Backdropผ้า) กล่องไฟผ้า ตู้ไฟผ้า งานป้าย Booth และ Exhibition และงานพิมพ์ผ้าอื่นๆ เพราะให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน และสีสดทนทาน ใช้งานได้หลายครั้ง

ระบบงานพิมพ์ยูวี (UV Printing)  

เป็นระบบงานพิมพ์ดิจิตอล สามารถพิมพ์งาน ธงผ้า ธงชาดหาด ธงปีกนก ธงปีกนก (Beach Flag) แบล็คดรอปผ้า (Backdropผ้า) กล่องไฟผ้า ตู้ไฟผ้า งานป้าย Booth และ Exhibition และงานพิมพ์ผ้าอื่นๆ ได้จำนวนน้อยโดยไม่มีปริมาณขั้นต่ำ ระบบงานพิมพ์ยูวี ให้ภาพที่มีสีสวยสด คมชัดสูงชั้นและเม็ดสีของสีงานพิมพ์ที่ชัดเจน จึงเหมาะสมกับงานที่ต้องการความคมชัดสูง สามารถพิมพ์ได้หน้ากว้างถึง 3.2 เมตร เป็นระบบงานพิมพ์เหมาะสำหรับธงผ้า ธงชาดหาด ธงปีกนก ธงปีกนก (Beach Flag) แบล็คดรอปผ้า (Backdropผ้า) กล่องไฟผ้า ตู้ไฟผ้า งานป้าย Booth และ Exhibition และงานพิมพ์ผ้าอื่นๆ

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line