ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) ผลิตจากผ้าใยสังเคราะห์ จึงความยึดหยุ่น แข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) เหมาะกับการใช้งานที่ทั้งในสถานที่และนอกสถานที่ เช่น ตามโรงแรม งานนิทรรศการ หรืองานออกบูธ งานพิมพ์ผ้า ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) ทาง Adlite พิมพ์โดยระบบ sublimation หมึกแท้จากญี่ปุ่น จึงมีความคมชัด ได้สีที่ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) สามารถพิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ดังนั้นลูกค้าสามารถ design ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) ได้ตามที่ต้องการอย่างไม่มีจำกัด ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) สามารถซัดได้รีดได้โดยใช้เครื่องซักผ้าทั่วไป

รูปแบบ ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) สามารถ design artwork และขนาดได้ตามต้องการ รูปแบบ ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) มาตรฐานจะมี 3 แบบ คือ ทรงรัดรูป ทรงปล่อยชาย และทรงปล่อยมุม ลูกค้าสามารถสอบถามและดูรูปตัวอย่าง ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) เพิ่มเติมได้จากรูปตัวอย่างด้านล่าง สำหรับการสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อ Line@ ได้โดยตรง

Adlite ออกแบบ ผลิต ติดตั้งครบวงจร โทร. 064-958-8859 Line : https://bit.ly/2ywKfrw

รูปที่ 1: รูปแบบ ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ (Table cover) มาตรฐานจะมี 3 แบบ คือ ทรงรัดรูป ทรงปล่อยชาย และทรงปล่อยมุม

ดูรายละเอียด ผ้าคลุมโต๊ะ เพิ่มเติมคลิ๊ก

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line