Specification ผ้า Backdrop ของ บริษัท Adlite

· ชนิดผ้าของ Backdropผ้า ผลิตจาก 100% polyester ชนิดผ้าของ Backdropผ้า เป็นผ้าใยสังเคราะห์ ทนความร้อน และแสงแดดได้ดี สามารถใช้ได้ทั้ง outdoor และ Indoor

· ชนิดผ้าของ Backdropผ้า มีความหนาพิเศษ จึงความแข็งแรง และความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับงานใช้งานคู่กับโครงอะลูมิเนียม

· ชนิดผ้าของ Backdropผ้า เป็นผ้าใยสังเคราะห์ดังนั้นสามารถซักได้ด้วยเครื่องซักผ้าทั่วไป และผ้าของ Backdropผ้า สามารถรีดได้ด้วยเตารีดทุกประเภท

· งานพิมพ์ชนิดผ้าของ Backdropผ้า พิมพ์ด้วยหมึกแท้เกรด A จากญี่ปุ่น โดยมีการ calibrate ค่าสีก่อนพิมพ์งานทุกครั้ง จึงไม่มีปัญหาเรื่องสีเพี้ยน

· เครื่องพิมพ์ ผ้าของ Backdropผ้า Adlite เป็นเครื่องนำเข้าจากญี่ปุ่น จึงให้ความคมชัดสูงถึง 1440 dpi มีความคมชัดสูง

Backdropผ้า Adlite จึงได้สีที่คมชัด และ ใช้งานได้ยาวนานมากกว่าใคร!

Adlite ออกแบบ ผลิต ติดตั้งครบวงจร

โทร. 064-958-8859

Line :https://bit.ly/2ywKfrw

Line: @adlite

www.adliteandfavbric.com

#Backdrop #ADLITE #backdropผ้า #บูธผ้า #งานพิมพ์ผ้า #แบ็คดรอปผ้า #fabricbackdrop #อุปกรณ์ออกบูธ #แบล็คดรอปผ้า #ออกบูธ #ออกแบบบูธ #ธง #ธงปีกนก #ธงชายหาด #ธงงานวิ่ง #ธงโฆษณา #ธงญี่ปุ่น #jflag #flag #beachflag #กล่องไฟผ้า #ตู้ไฟผ้า #พิมพ์ผ้ากล่องไฟ

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line