ฉากกั้นโควิด Adlite ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจ! ที่ห้างร้านแทบทุกที่เลือกใช้! ลูกค้ามาติดต่อได้อย่างอุ่นใจมากขึ้น เสริมภาพลักษณ์ให้องค์กรคุณได้สบายๆ ช่วยเพิ่มระยะห่างระหว่างกัน ลดความเสี่ยงที่สารคัดหลั่งจะลอยมาถึง ทำจากวัสดุพิเศษโดยเฉพาะ! เป็น Aluminum profile 4 cm ถอดประกอบได้ ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย สามารถปรับขนาดหรือเคลื่อนย้ายได้ง่าย ส่วนกั้นทำจาก แผ่นอคริลิคใส หนา 3 mm มองทะลุผ่านได้สะดวก เวลาติดต่องาน สามารถ ใช้แอลกอฮอล์ 75% เช็ดทำความสะอาดเพื่อความปลอดภัยได้ทุกวัน ไม่ต้องกลัวทำให้ ฉากกั้นขุ่น หรือเสื่อมสภาพไว เหมือนฉากธรรมดาทั่วไป เหมาะปรับใช้ได้หลายพื้นที่ เพราะเรามีบริการเข้าไปวัดขนาดพื้นที่จริง และออกแบบ ปรับโครงสร้าง ให้เข้ากับพื้นที่ของคุณได้พอดี ไม่ว่าจะเป็น 💻 เคาร์เตอร์ ติดต่อประชาสัมพันธ์ 🖨 ออฟฟิศสำนักงาน หน้าร้านค้า 🏷 แคชเชียร์ในห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ต่างๆ สามารถ สั่งผลิต ให้เข้ากับพื้นที่จริงของคุณได้เลยนะคะ เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งตัวคุณเอง และลูกค้า ติดต่อกันได้อย่างปลอดภัย ท่านใดสนใจสั่งซื้อ สอบถามเพิ่มเติม 📱โทร. 064-958-8859 🗨 Line : @adlite #โควิด #covid #ฉากกั้นโควิด #ฉากกั้นป้องกันโควิด

ADLITE ผู้ผลิต สื่อโฆษณา Soft Media และงานผ้าเพื่องานโฆษณา ออกบูธ อุปกรณ์ออกบูธ (Backdropผ้า ธงผ้า ธงชายหาด ธงปีนก ธงโฆษณา ธงอีเว้นท์ กล่องไฟผ้า ตู้ไฟผ้า ป้ายผ้า) และ งาน Interior Design แบบครบวงจรทั้งออกแบบ ผลิต เย็บ ติดตั้ง ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้างพิเศษ 3.2 m มีทั้งระบบ UV,Dye Sublimation,Paper Dye Sublimation รวมไว้ในที่เดียว

📱โทร. 064-958-8859

🗨Line : @adlite

www.adliteandfavbric.com🛍

#Backdrop#Booth#Exhibition#ADLITE#backdropผ้า#tensionfabric#fabricprinting#บูธผ้า#งานพิมพ์ผ้า#แบ็คดรอปผ้า#fabricbackdrop#fabricbooth#อุปกรณ์ออกบูธ#แบล็คดรอปผ้า#ออกบูธ#ออกแบบบูธ#counter#greenproduct#ธง#ธงปีกนก#ธงชายหาด#ธงงานวิ่ง#ธงโฆษณา#ธงญี่ปุ่น#jflag#flag#beachflag

บทความอื่น ๆ

แนะนำ Set ออกบูธ พื้นฐานที่คนจัดงาน Event จำเป็นต้องมี

ทีมงาน Adlite จะแนะนำ SET ออกบูธพื้นฐานที่คนจัดงาน EVENT จำเป็นต้องมี ที่ถ้าหากนำมาใช้ด้วยกันละก็ รับรองได้เลยว่าชบูธของคุณจะหน้าเข้าแบบ 300%

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกใช้บริการ รับทำ BACK DROP

การมี Back Drop ภายในงานจะช่วยให้คนที่เห็นภาพเข้าใจว่างานของเรานั้นเป็นงานเกี่ยวกับอะไร และยังช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์หรือแบรนด์ให้คนจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกระบบการพิมพ์ที่ต้องรู้ ก่อนเลือกใช้บริการ รับพิมพ์ผ้า

Adlite ให้บริการพิมพ์ผ้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้เครื่องพิมพ์แบบพิเศษที่สามารถพิมพ์ได้ยาวเป็นร้อยเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ผ้าที่ต้องใช้ขนาดพิเศษ

สอบถามสินค้าได้เลย @adlite
qr-line
qr-line